Lượt xem: 536
Ông Dương Sà Kha kiểm tra công tác chuẩn bị đại hội biểu Đảng bộ huyện Long Phú
        Chiều ngày 27.5 Đ/c Dương Sà Kha - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Sóc Trăng cùng đoàn cán bộ tỉnh đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Long Phú, lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 -2025, tiếp và làm việc với đoàn có Đ/c Nguyễn Thanh Hùng – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện và các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy. 

        Theo báo cáo cho biết: Tính đến tháng 05/2020, Đảng bộ huyện có 40 tổ chức cơ sở đảng trực thuộc, trong đó 11 đảng bộ xã, thị trấn, 04 đảng bộ ngành và 25 chi bộ ngành, với tổng số trên 3.171 đảng viên. Tính đến ngày 26/5 tất cả các chi, đảng bộ trực thuộc đã tổ chức xong Đại hội. Sau khi tiếp thu chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/05/2019 của Bộ chính trị, kế hoạch số 93-KH/TU, ngày 19/8/2019 của Ban thường vụ Tỉnh ủy về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Ban thường vụ Huyện ủy Long Phú xây dựng kế hoạch và tổ chức hội nghị triển khai quán triệt cho cán bộ chủ chốt ban, ngành của huyện và cấp ủy chi bộ, đảng bộ trực thuộc. Chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ cơ sở tổ chức quán triệt cho đảng viên và toàn đảng bộ. Huyện đã thành lập 03 tiểu ban giúp việc chuẩn bị và tổ chức đại hội gồm : tiểu ban văn kiện, tiểu ban nhân sự, tiểu ban tổ chức phục vụ. Đến nay, dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội đã được dự thảo lần 6, tiếp thu các ý kiến đóng góp của đại hội cấp cơ sở để bổ sung, hoàn thiện dự thảo lần 7 và gửi về Ban thường vụ Tỉnh ủy đúng quy định; Việc xây dựng đề án nhân sự Ban chấp hành đảng bộ huyện lần thứ XIII và chuẩn bị nhận sự bầu đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh được huyện thực hiện chặt chẻ và đúng quy trình. 

Trích ảnh: quang cảnh buổi làm việc

 

        Phát biểu kết luẩn buổi làm việc Đ/c Dương Sà Kha - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Sóc Trăng đánh giá cao các bước chuẩn bị của huyện trong thời gia qua và đề nghị huyện trong thời gian tới cần tập trung thực hiện hoàn thành báo cáo chính trị gởi cơ quan chuyển môn của tỉnh thẩm đình, sớm hoàn chỉnh đề án nhân sự cấp ủy khóa mới và đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên để Tỉnh ủy phê duyệt, quan tâm làm tốt công tác tuyên truyền về Đại hội và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo, đồng thời ghi nhận những kiến nghị của huyện về thời gian tổ chức Đại hội và các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy tiếp tục hỗ trợ huyện trong công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ huyện thành công tốt đẹp. 

 

Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 23
  • Hôm nay: 311
  • Trong tuần: 10 707
  • Tất cả: 1865065
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.